Menu
Giỏ hàng

0

0₫

Tổng đài: 028 6686 3366 - Sau 18h: 0933 118 678

Bộ bơm xả gió dầu thắng dùng khí nén

Mô tả

Dụng cụ dùng để hút bỏ lượng dầu thắng cũ để thay thế dầu thắng mới, đẩy bỏ lượng gió có trong ống dẫn trên hệ thống thắng thủy lực và hệ thống ống dẫn dầu ly hợp. Xem chi tiết

Giá

950,000

Số lượng

- +

Tổng cộng

950,000

- +

Chính sách bán hàng chung

Mô tả

Công dụng:

  • Dùng để hút bỏ lượng dầu thắng cũ để thay thế dầu thắng mới, đẩy bỏ lượng gió có trong ống dẫn trên hệ thống thắng thủy lực và hệ thống ống dẫn dầu ly hợp.
  • Sử dụng trên các dòng xe từ 4 – 30 chổ ngồi và xe tải từ 0,5 – 15 tấn có sử dụng hệ thống thủy lực bằng dầu thắng.

Vì sao phải xả gió dầu thắng?

  • Với hệ thống thủy lực nói chung, các chi tiết đều có thể chịu một lực ép hoặc đẩy nhất định, vì vậy để tạo được áp lực thì dầu thủy lực phải được điền đầy và toàn bộ cơ cấu. Vì vậy, khi sữa chữa hệ thống phanh và thay dầu phanh mới ta cần xả gió hệ thống.
  • Theo cách truyền thống để hoàn thành công việc ta thường phải có ít nhất hai kỹ thuật viên và mất rất nhiều công sức và thời gian để đap bê đan chân phanh nhiều lần và đồng thời phải tiếp thêm dầu phanh mới vào bình chứa dầu mới có thể xả hết gió trong ống dầu phanh.

Giải pháp:

  • Thiết bị bơm dầu phanh dùng khí nén loại 1L thiết bị chuyên dụng phù hợp với nhiều dòng xe.
  • Thiết kế đặc biệt với vỏ bình bằng kim loại cho độ bền cao.

Ưu điểm:

  • Thiết bị có thể bơm dầu phanh ngược từ calip lên bình dầu chính sử dụng trên các dòng xe có hệ thống phanh thiết kế van 1 chiều đặc biệt không thể hút từ dưới calip.
  • Chỉ cần duy nhất một kỹ thuật viên với dụng cụ này là có thể giúp bơm lại dầu thắng mà không cần phải xả gió
  • Tiết kiệm nhân công lao động,thời gian, tăng hiệu quả công việc.
  • Giảm tiêu hao dầu phanh do đổ tràn trong lúc thao tác sửa chữa.
  • Có thể tạo áp suất trước bằng khí nén hoàn toàn di động khi thao tác sửa chữa lưu động.

Công dụng:

  • Dùng để hút bỏ lượng dầu thắng cũ để thay thế dầu thắng mới, đẩy bỏ lượng gió có trong ống dẫn trên hệ thống thắng thủy lực và hệ thống ống dẫn dầu ly hợp.
  • Sử dụng trên các dòng xe từ 4 – 30 chổ ngồi và xe tải từ 0,5 – 15 tấn có sử dụng hệ thống thủy lực bằng dầu thắng.

Vì sao phải xả gió dầu thắng?

  • Với hệ thống thủy lực nói chung, các chi tiết đều có thể chịu một lực ép hoặc đẩy nhất định, vì vậy để tạo được áp lực thì dầu thủy lực phải được điền đầy và toàn bộ cơ cấu. Vì vậy, khi sữa chữa hệ thống phanh và thay dầu phanh mới ta cần xả gió hệ thống.
  • Theo cách truyền thống để hoàn thành công việc ta thường phải có ít nhất hai kỹ thuật viên và mất rất nhiều công sức và thời gian để đap bê đan chân phanh nhiều lần và đồng thời phải tiếp thêm dầu phanh mới vào bình chứa dầu mới có thể xả hết gió trong ống dầu phanh.

Giải pháp:

  • Thiết bị bơm dầu phanh dùng khí nén loại 1L thiết bị chuyên dụng phù hợp với nhiều dòng xe.
  • Thiết kế đặc biệt với vỏ bình bằng kim loại cho độ bền cao.

Ưu điểm:

  • Thiết bị có thể bơm dầu phanh ngược từ calip lên bình dầu chính sử dụng trên các dòng xe có hệ thống phanh thiết kế van 1 chiều đặc biệt không thể hút từ dưới calip.
  • Chỉ cần duy nhất một kỹ thuật viên với dụng cụ này là có thể giúp bơm lại dầu thắng mà không cần phải xả gió
  • Tiết kiệm nhân công lao động,thời gian, tăng hiệu quả công việc.
  • Giảm tiêu hao dầu phanh do đổ tràn trong lúc thao tác sửa chữa.
  • Có thể tạo áp suất trước bằng khí nén hoàn toàn di động khi thao tác sửa chữa lưu động.

Thông tin kỹ thuật

Thông tin kỹ thuật