Tổng đài bán hàng: 028 6686 3366 - Sau 18h: 0933 118 678
Menu
Giỏ hàng

0

0₫

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY TÂN CỬU LONG

Chính sách đổi trả

1. Điều Kiện Bảo Hành

– Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm khác nhau và tùy thuộc vào qui định của nhà sản xuất.

– Căn cứ vào hợp đồng hoặc số điện thoại Quý Khách hàng cung cấp khi mua hàng.

Tất cả sản phẩm được mua tại Tân Cửu Long sẽ bảo hành miễn phí khi đáp ứng tất cả điều kiện sau:

+ Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

+ Thời hạn bảo hành theo số điện thoại hoặc  hợp đồng còn hiệu lực.

+ Phiếu bảo hành được ghi đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

+ Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Sản phẩm sẽ không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành khi thuộc trong các trường hợp sau:

+ Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

+ Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.

+ Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

+ Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

+ Số seri, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.

+ Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

+ Sản phẩm/phụ kiện được khuyến mãi/ tặng kèm không được bảo hành.

+ Các sản phẩm mua hàng theo đơn giá không bảo hành sẽ không được bảo hành chi tiết sẽ được ghi rõ trên thông tin người mua hàng

+ Các trường hợp sản phẩm hư hỏng do thiên tai, bão lũ,….. các trường hợ bất khả kháng.

+ Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, Nhân viên Công Ty Tân Cửu Long sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục nhận bảo hành.

2. Thời Gian Bảo Hành

– Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm sẽ được nêu rõ trong từng báo giá.

– Đối với sản phẩm điện tử thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt key sản phẩm.

3. Địa Điểm Bảo Hành

– Quý khách hàng vui lòng mang hàng hóa cần bảo hành đến trực tiếp địa chỉ công ty hoặc thông báo với nhân viên kinh doanh về việc bảo hành để công ty có thể nhanh chóng xử lý.

– Khách hàng ở tỉnh xin vui lòng gọi đến số tổng đài: 028-66863366 (bấm phím 4) để được tư vấn và nhận bảo hành

– Hàng hóa bảo hành sau khi được tiếp nhận xin gửi về địa chỉ:

Số 17 đường 35, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

4. Thời Gian Thực Hiện Bảo Hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và mức độ sẵn có của thiết bị hoặc sản phẩm thay thế vì vậy để đảm bảo nhanh chóng xử lý các trường hợp hư hỏng quý khách hàng vui lòng liên hệ trước qua số tổng đài: 028-66863366 (bấm phím 4) để nhân viên phụ trách có thể kiểm tra và thông báo mốc thời gian nhanh nhất để Quý khách hàng có thể nhận lại được hàng hóa của mình.