Dụng cụ tháo-lắp phốt đuôi cốt máy BMW
Mô tả
Công dụng: Dùng để tháo/lắp phốt cốt máy phía sau vào vị trí cài đặt. Sử dụng cho các mã... Xem chi tiếtMô tả
Công dụng:
- Dùng để tháo/lắp phốt cốt máy phía sau vào vị trí cài đặt.
- Sử dụng cho các mã động cơ: BMW N40/N42/N45/N45T/N46/N46T/N52/N53/N54.
Vì sao phải thay thế phốt cốt máy?
- Phốt cốt máy là một vòng cao su kỹ thuật được thiết kế đặc biệt giúp chặn nhớt bôi trơn không cho rò rỉ ra ngoài và bụi bẩn không lọt vào bên trong động cơ.
- Sau thời gian sử dụng các phốt dùng ở vị trí này sẽ bị chai cứng hoặc thay đổi kích thước,xử lý hư hỏng này cần phải thay thế phốt mới.
- Thao tác tháo phốt cũ ra và khi lắp phốt mới vào không thể sử dụng các dụng cụ thô sơ để đóng vì có thể gây hư hỏng trên bề mặt phốt.
- Để tháo phốt cũ và thay thế phốt mới vào đúng vị trí cài đặt tránh gây hư hỏng trên phốt và vị trí cài phốt ta cần sử dụng dụng cụ tháo/lắp phốt chuyên dùng.
Giải pháp:
- Dụng cụ tháo lắp phốt đuôi cốt máy BMW hỗ trợ lắp hiệu quả các loại phốt cốt máy phía sau động cơ.
- Dụng cụ giúp rút ngắn quá trình sửa chữa tăng tính chuyên nghiệp,an toàn cho phốt và các chi tiết khác.
Cấu tạo:
- Bộ dụng cụ gồm 7 chi tiết.
- Trong đó có 3 chi tiết để tháo phốt và 4 chi tiết để lắp phốt.
- Dụng cụ được gia công từ kim loại với độ chính xác cao theo đúng các kích cỡ của phốt.
- Hỗ trợ sử dụng cho 9 mã động cơ.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật
– Chất liệu sản phẩm: Kim loại.
– Chi tiết sản phẩm:
A. Dĩa cảo phốt ra khỏi vị trí cài đặt.
B. Trục cảo sử dụng với dĩa cảo phốt.
C. Vít cố định phốt với dĩa cảo.
D. Dụng cụ định vị tâm trục khuỷu.
E. Bulong cố định dụng cụ định vị vào trục khuỷu.
F. Dụng cụ ép phốt vào vị trí cài đặt.
G. Bạc đạn giảm ma sát cho dụng cụ ép phốt.
H. Đai ốc sử dụng trên dụng cụ định vị tâm trục khuỷu.
– Trọng lượng: 3,9 Kg.
Hướng dẫn sử dụng
Đánh giá (0)
- Hiện chưa có đánh giá nào
Nhận xét của bạn về “Dụng cụ tháo-lắp phốt đuôi cốt máy BMW”
You must be logged in to post a review.